Chi tiết - Sở Nông nghiệp và PT nông thôn

 

1. Cung cấp thông tin:

1.1. Cơ quan thực hiện: Ủy ban nhân dân huyện, Thị xã, thành phố

1.2. Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ: Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả UBND cấp xã, phường, thị trấn.

1.3. Lĩnh vực: Lĩnh vực Phòng, chống thiên tai

1.4. Cách thức thực hiện: Trực tiếp  hoặc dịch vụ bưu chính

1.5. Số lượng hồ sơ: 01 bộ

1.6. Thời hạn giải quyết: 30 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ hợp lệ

1.7. Đối tượng thực hiện: Tổ chức hoặc cá nhân

1.8. Kết quả thực hiện: Quyết định điều chỉnh chủ trương tiếp nhận viện trợ quốc tế khẩn cấp để khắc phục hậu quả thiên tai

1.9. Phí: Không

1.10. Lệ phí: Không

2. Trình tự thực hiện:

Bước 1. Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ tại Bộ phận một cửa UBND cấp xã.

Bước 2. Trong thời hạn 09 (chín) ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ, cơ quan tiếp nhận hồ sơ có trách nhiệm xem xét, kiểm tra hồ sơ; trường hợp hồ sơ không hợp lệ, cơ quan tiếp nhận hồ sơ thông báo cho tổ chức, cá nhân đề nghị hoàn thiện hồ sơ theo quy định; xử lý, thẩm định hồ sơ, ký tờ trình và chuyển hồ sơ liên thông UBND cấp huyện.

Bước 3. Trong thời hạn 05 (năm) ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, UBND cấp huyện xử lý hồ sơ và ban hành quyết định, chuyển hồ sơ liên thông UBND xã để trả kết quả.

Bước 4. Trong thời hạn 0,5 ngày làm việc, bộ phận 01 cửa UBND cấp xã tiếp nhận kết quả.

Bước 5. Thực hiện chi trả chế độ cho đối tượng đề nghị hỗ trợ theo quy định.

3. Thành phần hồ sơ:

- Trường hợp hỗ trợ khám chữa bệnh: Đơn đề nghị theo mẫu quy định; phiếu xét nghiệm, đơn thuốc, hóa đơn thu tiền, giấy xuất viện.

- Trường hợp trợ cấp tai nạn: Đơn đề nghị theo mẫu quy định; giấy ra viện; trích sao hồ sơ bệnh án hoặc bản sao giấy chứng nhận thương tích do cơ sở y tế nơi đã cấp cứu, điều trị; trường hợp bị tai nạn giao thông thì có thêm biên bản điều tra của cơ quan công an.

4. Yêu cầu, điều kiện: Không

5. Biểu mẫu đính kèm: Đơn đề nghị theo mẫu kèm theo

 

Đang truy cập: 3

Hôm nay: 1773

Tổng lượt truy cập: 3.560.580