Chi tiết - Sở Nông nghiệp và PT nông thôn

 

1. Cung cấp thông tin chung:

1.1. Cơ quan thực hiện: Cơ quan chuyên môn quản lý nhà nước về thủy lợi cấp huyện

1.2. Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ: Bộ phận TN và TKQ cấp Huyện

1.3. Lĩnh vực: Lĩnh vực Thủy lợi

1.4. Cách thức thực hiện: Trực tiếp hoặc nộp qua bưu chính công ích

1.5. Số lượng hồ sơ: 01 bộ (01 bộ bản giấy và 01 bộ bản điện tử)

1.6. Thời hạn giải quyết: Thời hạn cấp phép là 20 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định

1.7. Ðối tượng thực hiện: Tổ chức hoặc cá nhân

1.8. Kết quả thực hiện: Phương án được phê duyệt

1.9. Phí: Không
1.10. Lệ phí: Không

2. Trình tự thực hiện:

Bước 1: Nộp hồ sơ: Tổ chức, cá nhân gửi hồ sơ đến Cơ quan chuyên môn quản lý nhà nước về thủy lợi thuộc UBND huyện.

Bước 2: Trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ, cơ quan tiếp nhận hồ sơ có trách nhiệm xem xét, kiểm tra hồ sơ; trường hợp hồ sơ không hợp lệ, cơ quan tiếp nhận hồ sơ thông báo bằng văn bản cho tổ chức, cá nhân đề nghị phê duyệt phương án để hoàn chỉnh hồ sơ theo quy định.

Bước 3: Trong thời hạn 20 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, cơ quan tiếp nhận hồ sơ có trách nhiệm thẩm định hồ sơ, trường hợp đủ điều kiện, trình cấp có thẩm quyền xem xét phê duyệt; trường hợp không đủ điều kiện phê duyệt, cơ quan tiếp nhận trả lại hồ sơ cho tổ chức, cá nhân đề nghị phê duyệt và thông báo lý do bằng văn bản.

3. Thành phần hồ sơ:

- Tờ trình đề nghị phê duyệt;

- Báo cáo kết quả tính toán kỹ thuật;

- Các tài liệu liên quan khác kèm theo (nếu có);

- Dự thảo phương án ứng phó với tình huống khẩn cấp;

- Văn bản góp ý kiến của các cơ quan, đơn vị liên quan.

4. Yêu cầu, điều kiện: Không;

5. Biểu mẫu đính kèm: Không.

.

Đang truy cập: 26

Hôm nay: 276

Tổng lượt truy cập: 3.542.445