Chi tiết - Sở Nông nghiệp và PT nông thôn

 

  1. Cung cấp thông tin chung:
    1. Cơ quan thực hiện: Ủy ban nhân dân cấp tỉnh
    2. Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh – 22 Trần Hưng Đạo, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị
    3. Lĩnh vực: Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản
    4. Cách thức thực hiện: - Nộp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Quảng Trị; - Qua hệ thống bưu chính.
    5. Số lượng hồ sơ: 01 bộ
    6. Thời hạn giải quyết: 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
    7. Ðối tượng thực hiện: Tổ chức, cá nhân
    8. Kết quả thực hiện: Giấy chứng nhận đủ điều kiện bảo đảm ATTP trong sản xuất, kinh doanh nông lâm thủy sản.
    9. Phí: không có
    10. Lệ phí: - Thẩm định cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm nông, lâm, thủy sản: Cơ quan kiểm tra địa phương thực hiện: 700.000 đ/cơ sở; - Thẩm định đánh giá định kỳ điều kiện an toàn thực phẩm: 350.000đ/cơ sở.
  2. Trình tự thực hiện:
  • Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh;
  • Bước 2:  Xử lý, thẩm định hồ sơ, hướng dẫn hoàn chỉnh hồ sơ, đồng thời thành lập đoàn thẩm định điều kiện đảm bảo ATTP tại cơ sở đề nghị cấp giấy chứng nhận;
  • Bước 3: Thẩm định trực tiếp tại cơ sở để đánh giá xếp loại đủ điều kiện cấp giấy chứng nhận ATTP;
  • Bước 4: Hoàn thiện, chuyển hồ sơ đến Lãnh đạo cơ quan;
  • Bước 5: Trả kết quả TTHC về Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh;
  • Bước 6: Trả kết quả TTHC cho tổ chức, cá nhân.

  1. Thành phần hồ sơ:

- Đơn đề nghị cấp/cấp lại Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP theo mẫu tại Phụ lục V ban hành kèm theo Thông tư số 38/2018/TT-BNNPTNT;

- Bản thuyết minh về điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm của cơ sở theo
Phụ lục VI ban hành kèm theo Thông tư này.

  1. Yêu cầu, điều kiện: không
  2. Biểu mẫu đính kèm:

- Đơn đề nghị cấp/cấp lại Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP;

- Bản thuyết minh về điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm của cơ sở.

Đang truy cập: 3

Hôm nay: 2275

Tổng lượt truy cập: 3.222.443